Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Dịch vụ công trực tuyến"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Huyện Dầu Tiếng: Tích cực tuyên truyền về cải cách hành chính
Năm 2024, huyện Dầu Tiếng đã xây dựng các nội dung tuyên truyền về cải cách hành chính lồng ghép trong 20 chuyên đề, chuyên mục, chương trình với tổng số lượng tin, bài đã thực hiện là 110 tin, bài các loại
Hơn 90% dữ liệu đất đai được cập nhật
Năm 2024, Bình Dương đã hoàn thành các chỉ tiêu về rà soát, cập nhật dữ liệu lên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
TP.Dĩ An: Giải quyết kịp thời khó khăn, bảo đảm tiến độ công trình trọng điểm
Sáng qua (7-1), đoàn lãnh đạo TP.Dĩ An do ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực địa một số dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố.
Bình Dương: Hoàn thành các chỉ tiêu rà soát, cập nhật dữ liệu trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Năm 2024, Bình Dương đã hoàn thành các chỉ tiêu về rà soát, cập nhật dữ liệu trên nền tảng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Kết quả, 100% hội viên các tổ chức chính trị - xã hội
Nhiều dấu ấn trong công tác giải quyết thủ tục hành chính trên nền tảng số
Năm 2024, Bình Dương xác định cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số tiếp tục là khâu đột phá trong triển khai thực hiện kế hoạch cải cách hành chính.
Hơn 8.500 trường hợp đăng ký xe toàn trình bằng dịch vụ công trực tuyến
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA của Bộ Công an về đăng ký xe bằng dịch vụ công trực tuyến toàn trình, người dân ở tại nhà có thể đăng ký xe, bấm biển số, không phải mang xe đến cơ quan công an...
Đến năm 2025, tối thiểu 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý hoàn toàn trực tuyến
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 434/TB-VPCP về Kết luận Hội nghị chuyên đề về “Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến” của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh: Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý đất đai
Với nền tảng số hiện đại, Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh đã đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết, mang đến sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp, qua đó góp phần tạo lập môi trường đầu tư hấp dẫn
Chữ ký số: Mang lại tiện ích cho người dân, doanh nghiệp
Thời gian qua, các tổ công nghệ số cộng đồng tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân về việc nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và sử dụng chữ ký số công cộng nhằm tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến.
7 bước thực hiện đăng ký xe lần đầu bằng dịch vụ công trực tuyến
Thượng tá Nguyễn Thị Thanh Nga, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, cho biết căn cứ Thông tư số 28/2024/ TT-BCA ngày 29-6-2024 của Bộ trưởng Bộ Công an, từ ngày 1-8, thực hiện triển khai đăng ký xe,,,
TP.Tân Uyên: Tập trung tuyên truyền tiện ích dịch vụ công trực tuyến
Trong 6 tháng đầu năm 2024, UBND TP.Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tập trung tuyên truyền việc triển khai thực hiện các mục tiêu, nội dung kế hoạch cải cách hành chính
Hướng dẫn sử dụng tài khoản VNeID để thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Khi sử dụng Cổng Dịch vụ công (DVC) tỉnh Bình Dương từ ngày 1-7-2024, các tổ chức, cá nhân đăng nhập bằng tài khoản định danh điện tử được cấp bởi Bộ Công an (VNeID) để thực hiện DVC trực tuyến.
Từ 1-7-2024, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID để thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Theo Nghị định số 59/2022/NĐ-CP của Chính phủ, kể từ ngày 1-7-2024, chỉ sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID để đăng ký, đăng nhập thực hiện dịch vụ công trực tuyến và các tiện ích khác trên Cổng DVC quốc gia.
Ban hành danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện dịch vụ công (DVC) trực tuyến toàn trình
Từ ngày 1-7, sử dụng tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Thông tin trên được Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó thường trực Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ cho biết tại Phiên họp thứ tư của Tổ công tác, diễn ra sáng 3-5.
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến: Tiện ích từ những mô hình
Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều mô hình hay hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, không phải khai báo thông tin nhiều lần trong thực hiện dịch vụ công
Tập trung tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến
Theo kế hoạch chuyển đổi số, toàn tỉnh phấn đấu đến cuối năm 2025, mỗi người dân (trưởng thành) có một tài khoản dịch vụ công (DVC) trực tuyến.
Sở Tư pháp - Bưu điện tỉnh Bình Dương ký kết thỏa thuận hợp tác
Chiều 27-3, Sở Tư pháp và Bưu điện tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện dịch vụ công trực tuyến và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
Phường Bình Hòa (TP.Thuận An): Ra mắt mô hình hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến lưu động
(BDO) Ngày 15-3, tại văn phòng khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa (TP.Thuận An) đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến lưu động” năm 2024.
Dầu Tiếng: Giải quyết trên 800 hồ sơ trực tuyến
Đến giữa tháng 2-2024, huyện Dầu Tiếng đã triển khai hiệu quả 18/18 dịch vụ công (DVC) thuộc thẩm quyền của cấp huyện, trong đó lực lượng công an 8/8 dịch vụ, các cơ quan, ban, ngành 10/10 dịch vụ.